Biện pháp xuống cân hiệu quả bằng đậu xanh

0
45

Giảm cân bằng đậu xanh là phương pháp giảm cân nhanh và an toàn nhưng xuống cân đúng phương pháp từ đậu xanh không phải người nào cũng biết.

Theo nghiên cứu đã chỉ ra, đậu xanh có thành phần dinh dưỡng rất cao, ngoài những chất như tinh bột, chất béo, chất xơ, đậu xanh còn chứa hàm lượng vitamin khá cao như A,E, B, vitamin K, acid folic; và những khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu nên cực tốt cho quy trình giảm cân của bạn.

Đặc biệt, đậu xanh cung cấp các chất xơ hòa tan cực có lợi cho sức khỏe, chất xơ sẽ lấy đi những chất béo dư thừa và đào thải chúng khỏi cơ thể. Vì vậy, việc ăn nhiều đậu xanh sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn, giảm đáng kể lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Ăn nhiều đậu xanh sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn, giảm đáng kể lượng mỡ dư trong cơ thể.

Ngoài ra đậu xanh còn có tác dụng hỗ trợ ổn định đường trong máu nên nó ngăn ngừa đc bệnh tiểu đường & cực tốt cho hệ tim mạch của chúng ta. Hơn thế nữa vỏ đậu xanh là nguyên liệu cần thiết giúp ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư nên nó hỗ trợ ngăn ngừa một vài bệnh cho cơ thể.

Tác dụng của đậu xanh là không ít nó còn làm chống xơ cứng động mạch giải độc cho cơ thể hiệu quả cho bạn vóc dáng cân đối hơn. Dưới đây là một số mẹo giảm cân bằng đậu xanh khá hiệu quả mà các bạn có thể khám phá.

Giảm cân với cháo đậu xanh

Cháo đậu xanh là một món ăn dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Để nấu cháo cách nấu món ăn cũng rất giản đơn dễ làm. Để xuống cân bạn có thể chế biến cháo đậu xanh với cá lóc hay xương heo đều rất tốt.

Chế biến rất giản đơn dễ làm. Bạn cho đậu xanh và ngâm nước ấm, sau khi các bạn đã ngâm xong bạn mang đậu đi đãi lấy nhân & bỏ vỏ hạt đậu xanh. Bạn lấy gạo vo sạch để ráo nước.

Khi các bạn muốn chế biến cháo cá lóc thì bạn cho cá lóc rửa sạch lược lấy phần thịt ướp thêm gia vị rồi cho vào nồi nước hầm đung nóng nước dùng một lúc tiếp đến cho gạo và đậu xanh vào cho chín nhừ rồi nêm gia vị tùy theo nhu cầu của các bạn.

Giảm cân với chè nha đam đậu xanh

Để làm món chè nha đam đậu xanh giảm cân bạn cần chuẩn bị nha đam, đậu xanh, đường, thêm vào ống vani cho thơm. Cách nấu rất giản đơn. Bạn đem nha đam rửa sạch gọt vỏ cắt sợi hay cắt miếng nhỏ tùy vào ý muốn của các bạn , rồi trộn với ít muối rửa sạch.

Đậu xanh bạn đem vo sạch đun sôi nước. Bạn đun sôi một khi cho đậu mềm rồi cho đường vào khuấy đều. Sau đó bạn cho nha đam vào khuấy đều khi đã chín cho vani vào tắt bếp. Sử dụng chè đậu xanh nha đam các bạn cũng có thể thêm đá vào, chè đậu xanh nha đam giúp các bạn thanh nhiệt dễ chịu và thoải mái và hỗ trợ xuống cân hiệu quả

Giảm cân với canh bí đỏ đậu xanh

Để làm món này bạn cần chuẩn bị 300g bí đỏ, 400g sườn non, 70g đậu xanh, muối, hạt nêm, dầu ăn, hành lá, ngò rí. Sau khi chuẩn bị xong, bạn hãy rủa sạch sườn non, chặt miếng vừa ăn, ướp hạt nêm và tiêu cùng sườn, chờ khoảng 20 phút cho thấm gia vị rồi chiên chín sườn.

Bí đỏ gọt vỏ, bỏ hạt, rửa sạch, xắt miếng vừa ăn. Đậu xanh ngâm nước ấm trước tầm 1 tiếng. Hành, ngò cắt gốc, rửa sạch, xắt nhỏ.

Bước quan trọng cuối cùng, bạn cho 1 lít nước lạnh và sườn vào nồi con cơm điện, ninh cho tới khi thấy sườn có vẻ mềm ra rồi cho thêm đậu xanh, bí vào hầm đến khi chín mềm, nêm nếm muối, hạt nêm, đường, tiêu cho vừa ăn.

Cho canh ra tô, rắc hành, ngò vào. Tiếp theo, các bạn có thể dùng với cơm, đây là món ăn mang giá trị dinh dưỡng cao nhưng cũng không làm bạn tăng cân, Ngược lại nó làm bạn giảm cân một cách cực nhanh nhưng vẫn an toàn nhé.

Giảm cân với sữa đậu xanh

Đậu xanh đem đãi sạch và nhặt bỏ những hạt hỏng, ngâm đậu với nước pha trộn thêm chút muối rồi để từ 3 – 4 tiếng. Đậu xanh sau thời điểm được ngâm bạn rửa lại một lần cho thật sạch sẽ. Lá nếp rửa sạch rồi bó tròn lại.

Cho đậu xanh vào nồi, rồi đổ nước lạnh vào (áng chừng tầm một đốt ngón tay tính từ bề mặt đậu), tiếp theo bắc lên bếp đun cho tới khi hạt đậu mềm.Thỉnh thoảng bạn hớt bỏ bọt của nồi đậu. Tiếp đó, bạn đổ đậu đã chế biến vào máy sinh tố, thêm đường và xay thật mịn, nếu cảm nhận đậu đặc thì bạn thêm nước vào để xay cùng.

Cho hỗn hợp đậu xanh đã xay vào nồi, cho thêm lá nếp rồi bắc lên bếp, bạn vừa đun vừa khuấy đều. Ở bước này, các bạn cũng có thể pha thêm ít nước lạnh cho hơi đặc để khi uống còn pha thêm sữa tươi, nếu để loãng quá sẽ không ngon. Nếu như bạn dùng thêm bột nước cốt dừa thì cho thêm vào hỗ hợp rồi vừa đun vừa khuấy để bột nước cốt dừa được tan hoàn toàn.

Đun hỗn hợp trong vòng 10 – 15 phút, nếm độ ngọt cho vừa khẩu vị. Tiếp đến, bạn nhấc nồi ra khỏi bếp và vớt bỏ lá nếp đi, đợi nguội rồi để vào bình thủy tinh sạch. Bạn cho vào tủ lạnh bảo quản và sử dụng dần, có thể dùng trong tầm 1 tuần.

Uống bột đậu xanh giảm cân

Uống bot dau xanh giam can được xem là một trong các phương pháp xuống cân nhanh, an toàn nhất nhưng bạn không nên quá lạm dụng mà nhịn ăn. Để đảm bảo sức khỏe bạn vẫn phải ăn thêm những đồ ăn thức uống khác để bổ sung thêm dinh dưỡng, năng lượng cho cơ thể chỉ cần chú ý ăn ít tinh bột và đường hơn là được.

Pha khoảng 2 thìa cafe bột đậu giảm cân với 400ml nước, uống trước bữa ăn khoảng 30 phút sẽ giúp bạn no bụng và dung nạp ít thực phẩm trong bữa ăn chính hơn.

Lưu ý : Chỉ nên pha vừa đủ, tránh pha nhiều quá sẽ gây khó tiêu, tức bụng sẽ khiến bạn không thể ăn thêm thức ăn. Bạn chỉ cần kiên trì uống bột đậu giảm cân, kết hợp với chế độ ăn kiêng hợp lý và tập thể dục mỗi ngày thì cân nặng của bạn sẽ giảm đi trông thấy chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm cách giam can tu nhien cap toc tại nhà mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó. chúc các bạn giảm cân thành cô[email protected][email protected]

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.